Xavi, về kỷ niệm đẹp nhất ở Camp Nou: “Đó là khoảnh khắc tôi không bao giờ quên”

HLV Barça nói trong buổi họp báo về việc chia tay đấu trường Barça, nơi sẽ là ‘Cũ’ Spotify Camp Nou

Anh muốn tặng người hâm mộ một chiến thắng sau hai trận thua và như một điểm nhấn để nói lời tạm biệt Barcelona Coliseum

Không khí sôi động trong buổi tập của Barça trước trận chung kết lượt đi trên sân Viejo Spotify Camp Nou. Một ngày đầy hoài niệm dự kiến ​​sẽ đến vào Chủ nhật tuần này tại một sân vận động sẽ trải qua những cung bậc cảm xúc mãnh liệt.

Và, nhận ra bầu không khí thoải mái và không có gì bị đe dọaXavi đã cho phép gia đình và bạn bè tham dự Trại Tito Vilanova tại Ciutat Esportiva Joan Gamper để xem một buổi với hương thơm tuyệt đối vào cuối mùa.

Chẳng hạn, chúng ta đã có thể thấy vợ của huấn luyện viên Barça với hai đứa con của cô ấy, một đứa mặc áo Lewandowski và đứa kia mặc Pedri.

PHIÊN KHÁC NHAU

Việc đào tạo bắt đầu với các trò chơi, đào tạo năng động và các cú đánh đầu trong đó cầu thủ bóng đá tự đóng vai trò là thủ môn. Tiếng cười và một chút căng thẳng. Tất nhiên, sau 2 trận thua liên tiếp, chắc chắn Xavi và các học trò sẽ muốn nói lời tạm biệt với đấu trường Barca bằng một chiến thắng. Ter Stegen cũng có các tài khoản đang chờ xử lý.

Như chúng tôi đã đề cập, đó là một ngày đầy cảm xúc mà Xavi đã đề cập trong buổi họp báo trước trận Barça-Mallorca. Anh ấy đã sống rất nhiều ở Camp Nou cổ kính…”Tôi đã nghĩ đến việc nói lời tạm biệt với Camp Nou. Thật xúc động và buồn. Đó là nhà của chúng tôi. Đó là một lý do chính đáng, để có một sân vận động tốt hơn, vì lợi ích chung . Sẽ buồn, nhưng tích cực”.

QUÀ LƯU NIỆM NHẤT TẠI CAMP NOU

Về trí nhớ tốt nhất của mình, anh ấy không nghi ngờ gì: “Tôi đã ở lại khi rời Camp Nou. Điều quan trọng nhất là tình yêu của mọi người. Với kỳ nghỉ như của tôi, giành cú ăn ba, tôi sẽ gắn bó với điều này.”

Có những mục tiêu cần đạt được. Và Xavi muốn họ: “Đó là một trong những mục tiêu. Chúng tôi muốn kết thúc với một cảm giác tốt, chúng tôi đã có hai trận thua liên tiếp và chúng tôi muốn giành chiến thắng. Hy vọng Robert có thể soán ngôi Pichichi và Ter Stegen với tư cách thủ môn ghi ít bàn thắng nhất và giữ kỷ lục giữ sạch lưới”.

BÀI HÁT CHO BARÇA CỦA BẠN?

Một trong những khoảnh khắc hài hước nhất là khi Xavi được hỏi về Coldplay và liệu trong tương lai anh có muốn, giống như Guardiola, một bài hát xác định Barça của Xavi hay không: “Chúng tôi sẽ bảo Coldplay tạo một cái mới. Anh đi xe riêng, em cho mấy anh chơi nhạc. Chúng tôi sẽ đặt âm nhạc vào đó, đừng lo lắng.”

Một chủ đề quan trọng khác. Chuyện gì đã xảy ra với Pedro? Chúng ta có nên lo lắng, liệu anh ấy có tham gia Liên đoàn Quốc gia không? “Chúng tôi đã liên lạc với Liên đoàn và tôi có mối quan hệ rất tốt với huấn luyện viên. Pedri cần thời gian nghỉ ngơi này. Anh ấy đã nhiều lần gây áp lực với đội và đã đến lúc phải nghỉ ngơi. Chúng tôi liên lạc trực tiếp với Liên đoàn.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *