Một ‘bạn gái’ khác của Abde

Bayer Leverkusen gia nhập danh sách dài những đội bóng thèm muốn cầu thủ Maroc

Xavi rất đánh giá cao sự phát triển của cầu thủ nhưng Barça cam kết có được anh ấy

Ez Abde đã trở thành một trong những cầu thủ được thèm muốn nhất trên thị trường chuyển nhượng. Cầu thủ chạy cánh người Maroc của Barça đã tận dụng thời gian được cho Osasuna mượn để tiến bộ rất nhiều và câu lạc bộ gõ cửa ngày càng trở nên quan trọng. Anh ấy sẽ không thiếu bạn gái trong mùa hè, điều quan trọng đối với tương lai của cầu thủ bóng đá.

Đội cuối cùng trong gia nhập danh sách ứng viên là Bayer Leverkusen. Họ sẽ thiếu một trong những tiền đạo của họ, Moussa Diaby và Amine Adli, và người quản lý thể thao của họ đã nhận thấy công việc tốt của Abde, người mà họ coi là có đủ điều kiện để thành công ở Bundesliga.

Đội bóng do Xabi Alonso dẫn dắt đã là một trong những cảm giác trong nửa sau của mùa giải. Huấn luyện viên người Tây Ban Nha đã sắp xếp lại đội hình và thậm chí còn thu hút sự chú ý của Florentino Pérez, người đã đưa ông vào chương trình làm việc nếu ông buộc phải thi đấu mà không có Ancelotti vào mùa hè này hoặc sau đó.

Abde đang chờ quyết định của Barça với anh. CLB Barcelona đánh giá cao sự trưởng thành của các cầu thủ. “Anh ấy đã trưởng thành hơn rất nhiều. Anh ấy đã đến Osasuna rất tốt. Tôi rất vui. Anh ấy đã tạo ra sự khác biệt trong nhiều trận đấu. Tôi thấy anh ấy là một tài năng rất lớn để thành công ở Barcelona. Điều đó chỉ phụ thuộc vào khả năng của anh ấy.” tâm lý. Các điều kiện anh ấy có những gì anh ấy muốn”, Xavi nói trong cuộc họp báo.

Osasuna - Elche |  Bàn thắng thứ hai của Abde

Nhưng bất chấp sự phát triển rực rỡ của mình, anh ấy đã chọn kiếm tiền. Anh ta biết rằng người Ma-rốc có thị trường và một lời đề nghị quan trọng có thể đến với anh ta.. Mặc dù có một mùa giải tốt, nhưng Xavi cũng không coi anh ấy là suất đá chính ở Barça và nếu đến lúc phải củng cố đội bóng nếu Ansu Fati, Ferran Torres hoặc Raphinha ra đi, anh ấy thích sử dụng phương án mua Yannick Carrasco , kinh nghiệm và dày dặn kinh nghiệm hơn trong đội lớn.

Nhưng mọi thứ sẽ phụ thuộc vào cách thị trường phát triển và liệu Barça cuối cùng có thể có một biên độ trong giới hạn tiền lương hay không. Trong mọi trường hợp, quyết định phải làm gì với Abde sẽ không mất nhiều thời gian vì câu lạc bộ cần bắt đầu kiếm tiền. Bạn phải chọn một tùy chọn mà người chơi cũng thích và mạnh về kinh tế. Ngoài ra, câu lạc bộ Barcelona có thể đưa ra một số điều khoản để không mất hoàn toàn quyền kiểm soát đối với cầu thủ bóng đá.

Những con số trong mùa giải này

Abde là một cầu thủ rất quan trọng của Osasuna, người đã có một mùa giải tuyệt vời, thậm chí còn lọt vào trận chung kết Copa del Rey, trận đấu mà họ đã thua Real Madrid.

Cầu thủ người Ma-rốc đã tham gia 25 trận đấu tại giải VĐQG và ghi được 4 bàn thắng cùng 2 đường kiến ​​tạo. Ở Copa del Rey, anh ấy đã chơi sáu trận và ghi được hai bàn thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *