Inter đăng quang ‘Coppa’, mơ cú đúp vô địch

Những người đàn ông của Inzaghi đánh bại Fiorentina 2-1 ở Rome

Lautaro Martínez và Handanovic là những người hùng của đêm

hỗ trợ trong bàn thắng của Lautaro Martinez và pha cứu thua của Samir HandanovicInter mơ cúp đôi. Nerazzurri đánh bại Fiorentina 1-2 trong trận chung kết Coppa Italia và đăng quang nhà vô địch của giải đấu, trở lại sau một trận đấu khiến họ gặp khó khăn ngay từ đầu và cho thấy họ có khả năng giành được hai danh hiệu trong mùa giải này.

BẢNG DỮLIỆU
cúp Ý

FIO

1
________________
2

INT

ĐƯỜNG KẺ

fiorentina

đất nung; Dodó (Terzic, 80′), Martínez Quarta (Ranieri, 70′), Milenkovic, Biraghi; Amrabat (Jovic, 70′), Bonaventura; Ikoné, Castrovili (Mandragora, 60′), Nico González; Ikoné (Gầy, 60′).

Chôn cất

Handanović; Darmian, Acerbi, Bastoni (De Vrij, 58′); Dumfries, Barella, Brozovic, Calhanoglu (Gagliardini, 83′), Dimarco (Gosens, 68′); Lautaro Martínez (Correa, 83′), Dzeko (Lukaku, 58′).

mục tiêu

1-0 M.3 Nico Gonzalez. 1-1 M.29 Lautaro Martinez. 1-2 M.37 Lautaro Martinez.

trọng tài

Massimiliano Irrati. TA: Martínez Quarta (54′), Nico González (90′) / Bastoni (53′).

sự kiện

Sân vận động Olympic. Kết thúc.

Hai đội tiến vào trận chung kết Olympic với cùng một thực tế ở châu Âu và khác nhau trong giải đấu. Inter, lọt vào chung kết Champions League và suýt lọt vào vòng sau nhờ vị trí thứ ba Serie A; và Fiorentina, lọt vào chung kết Conference League nhưng với một chiến dịch khá thiếu tổ chức trong giải đấu với vị trí thứ 11 khiêm tốn. Trên thực tế, cả Vincenzo Italiano và Simone Inzaghi đều có nhiều rủi ro hơn Coppa: cả hai đều cố gắng giữ cho tùy chọn kép tồn tại.

Đó sẽ là một đội ‘viola’ kiểm soát thế trận ngay từ đầu trước một Inter tẻ nhạt. Đến nỗi, trận đấu mới trôi qua chưa đầy 3 phút mà họ đã được ăn mừng bàn thắng đầu tiên của trận đấu. Một pha cắt bóng ở giữa sân kết thúc bằng việc Bonaventura chuyền bóng cho Ikoné ở cánh. Người Pháp tìm kiếm một trung tâm thấp và tìm thấy Nico González, người đã dứt điểm ở góc xa để nâng tỷ số lên 1-0 liên lạc trước đó trong Matteo Darmian.

Từng chút một, đội ‘Nerazzurri’ đã vực dậy khỏi sự uể oải. Dzeko có một chiếc cà vạt trong chiếc giày của anh ấy, nhưng anh ấy đã đưa nó lên mây. Lautaro Martínez, mặt khác, sẽ không tha thứ. Đầu tiên, anh ấy nhận bóng từ Brozovic và định vị trong khu vực được xác định từ cánh phải để đặt 1-1 trong ánh sáng trước nửa giờ. Và trong vòng chưa đầy mười phút Cầu thủ người Argentina đã tự mình ghi bàn ngược dòng, cũng với tỷ số 1-2 bằng một cú vô lê vào trung lộ của Barella.

Sang hiệp 2, thế trận lấn lướt trở thành màn độc thoại cho Fiorentina. Nhưng anh ấy đã gặp phải bức tường của Handanovic. Người Ý đã thử mọi cách, một cú sút hoàn toàn rõ ràng của Nico González hay một cú sút của Luka Jovic, cả hai đều bị cầu thủ người Slovenia cản phá, người đã giúp đội của anh ấy vượt lên dẫn trước và giúp Inter vượt lên dẫn trước Coppa Italia lần thứ chín của anh ấy và phấn khích về cú đúp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *