Pedri: “Xavi rất hiểu tôi”

Người đàn ông đến từ Tegueste giải thích ý nghĩa của việc có một người từng là một tiền vệ vĩ đại làm huấn luyện viên

Về giải đấu đã chinh phục, anh trấn an: “Mọi người đánh giá thấp nó vì số điểm chúng tôi giành được từ các đối thủ, nhưng đó là vì công lao của chúng tôi”

Pedri là một trong những kiến ​​trúc sư vĩ đại giúp Barça vô địch Liga. Tiền vệ này, khi anh ấy có mặt, đã là một đối thủ xứng tầm với Xavi Hernández, điều mà anh ấy đã đảm bảo trong một cuộc phỏng vấn với GQ Hype, người mà anh ấy là ảnh bìa, rằng anh ấy luôn biết về điều đó.

“Tôi đã chơi ở vị trí giống như anh ấy đã chơi và điều đó đã thể hiện. Anh ấy đã trải nghiệm điều đó từ bên trong và giờ anh ấy nhìn thấy nó từ bên ngoài và anh ấy có thể giải thích chi tiết về trận đấu cho tôi. Anh ấy luôn bảo tôi hãy nhìn trước khi chúng tôi chấp nhận và tôi nghĩ việc xem đồng đội và đối thủ của bạn đang ở đâu là một điều rất quan trọng, bởi vì nó giúp bạn biết bạn cần bao nhiêu thời gian để làm những gì bạn muốn làm với trái bóng. Đó là một trong những điều giúp chúng tôi nhiều nhất& rdquor ;, Pedri phân tích.

giải đấu thoải mái

Có những người đánh giá thấp Barça League vì họ dễ dàng chinh phục nó. Còn với Pedri thì ngược lại. “Chúng tôi đã vô địch giải đấu bốn ngày trước khi nó kết thúc, Chúng tôi đã trải nghiệm nó thoải mái hơn nhiều so với những dịp khác Và đúng là mọi người nói xấu nó vì số điểm chúng tôi nhận được từ họ. Nếu chúng ta nhận được những điểm đó từ họ, đó là vì công đức của chúng ta, bởi vì chúng ta không bỏ điểm khi họ ở đó. Điều đó cuối cùng tạo nên sự khác biệt”, người đàn ông đến từ Tenerife giải thích.

Tiền vệ này cũng nói về những chấn thương và thừa nhận rằng “thời gian đầu, chúng luôn rối tung lên. Bạn không bao giờ muốn rời sân thi đấu, nhưng khi đã hòa nhập với nó, bạn sẽ cố gắng có mặt ngay khi có thể”.

Anh ấy giải thích cách anh ấy tiếp nhận nó bây giờ và tầm quan trọng của khía cạnh tinh thần trong việc ngăn ngừa và đối phó với nó. “Bây giờ tôi cẩn thận hơn với công việc trước và sau các buổi tập và trận đấu. Tôi nghĩ đó là điều quan trọng nhất… Chúng tôi cũng có một nhà tâm lý học tại câu lạc bộ, người đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. Có thể nói như vậy, tôi chưa bao giờ gặp vấn đề về việc bị chấn thương và hoảng sợ. Tôi phải quên đi những gì đã xảy ra và chơi như trước đây.”

Hãy chú ý đến Gabri Veiga

Pedri nhắc lại sự ngưỡng mộ của anh ấy dành cho Iniesta, tài liệu tham khảo tuyệt vời của anh ấy và cũng chỉ ra rằng tiền vệ hiện tại, anh ấy rất chú ý đến Bellingham, đồng đội của anh ấy Gavi… và Gabri Veiga của Celta. “Ví dụ như từ Bellingham, tôi thích xem các trận đấu của anh ấy. Tôi cũng học được từ Gavi cách tất cả các quả bóng đi và anh ấy không để một quả nào thua. Gabri Veiga cũng rất bùng nổ và tôi thực sự thích xem cách anh ấy chơi. Bạn học hỏi từ mọi thứ,” kết thúc. hoàng yến.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *