Zubimendi có cử chỉ với Busquets

Cầu thủ bóng đá của Real Sociedad chưa bao giờ giấu giếm rằng người ám chỉ anh là đội trưởng của Barça

‘txurri-urdin’ là một trong những phương án mà Barça đang cân nhắc để thay thế phương án của Badia del Vallès ở trục xoay

Martín Zubimendi là một trong những cầu thủ thể hiện phong độ tốt nhất mùa giải này tại LaLiga. Barça vẫn chưa quên anh ấy và được yêu thích để Xavi Hernández tiếp quản Sergio Busquets ở vị trí trung tâm phòng ngự. Tuy nhiên, Real Sociedad sẽ không nhượng bộ và đề cập đến điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ, ước tính lên tới 60 triệu euro.

Thứ bảy là trận đấu thứ sáu và cũng là trận đấu cuối cùng mà Martín Zubimendi đối đầu với Sergio Busquets. Trên thực tế, tiền vệ này luôn nói rõ rằng cầu thủ người Catalan là một trong những tài liệu tham khảo của anh. Đến nỗi trên tài khoản Instagram cá nhân của mình, anh ấy đã đăng một bức ảnh về cuộc gặp gỡ với đội trưởng của Barça.

Kiểm tra bài đăng này trên Instagram

Bài đăng được chia sẻ bởi MARTIN ZUBIMENDI (@martin_zubimendi)

Busquets đã gây ra rất nhiều sát thương cho các tiền vệ khác và tôi vẫn còn một chặng đường dài phía trước để được như anh ấy, sự thật. Anh ấy đã làm được rất nhiều…”, Zubimendi gần đây đã nói trong một cuộc phỏng vấn với ‘Noticias de Guipuzkoa’.

Sự ma thuật và những đường cắt mà Busquets tạo ra, đặc biệt là ở những khu vực rất nguy hiểm, tôi nghĩ chỉ anh ấy mới có. Trong những gì có thể, chúng tôi phải học hỏi vì đó là vị trí tốt nhất mà vị trí này từng có”, cầu thủ của Real Sociedad nói thêm trong một cuộc phỏng vấn khác cho ‘DAZN’.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *