Cầu thủ xứ Wales Cheryl Foster sẽ thổi còi trận chung kết Champions League giữa Barça và Wolfsburg

Michelle O’Neill của Ireland và Franca Overtoom của Hà Lan sẽ là giám khảo trực tuyến; Maximilliano Irrati sẽ chịu trách nhiệm về VAR

Mùa giải này, Foster đã thi đấu thành công, trong số các trận đấu khác, Barcelona-Bayern Munich (3-0) và Wolfsburg-PSG (1-1)

người xứ Wales Cheryl Foster được bổ nhiệm để chỉ đạo trận chung kết Giải vô địch nữ 2022/23 vào ngày 3 tháng 6, trận đấu sẽ diễn ra tại Barcelona và cũng Wolfsburg trong đó Sân vận động PSV Eindhoven.

người Irish Michelle O’Neill và Hà Lan Franca Overtoom sẽ trở thành người xếp hàng và họ sẽ có tiếng Anh dự bị Natalie Anne Aspinalltrong khi trường đại học thứ tư cũng sẽ là tiếng Anh Rebecca Welch.

Maximilliano Irrati sẽ chịu trách nhiệm về VAR bên Sian Massey-Ellis y Maria Sole Ferrieri Caputi.

Foster, 42 tuổi, dẫn đầu mùa giải này trong cuộc thi cấp lục địa cao nhất, trong số những người khác, Barcelona-Bayern Munich (3-0) và Wolfsburg-PSG (1-1).

Mùa trước, đại học xứ Wales dẫn đầu cuộc đối đầu giữa người Đức và người Catalonia trận bán kết lượt về, với chiến thắng 2-0 ở trận đầu tiên, nhưng đội bóng của Barca đã lọt vào trận chung kết sau khi vùi dập 5-0 ở trận lượt đi. Cũng trọng tài trận thắng 3-0 của Barcelona trước Bayern vào tháng 11 năm 2022.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *